Trang chủ Nha Khoa Paris [THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN CANH TÝ NHA KHOA PARIS TOÀN QUỐC

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ TẾT VÀ KHAI XUÂN CANH TÝ NHA KHOA PARIS TOÀN QUỐC

Chào mừng xuân Canh Tý 2020, hệ thống chuỗi nha khoa Paris – nha khoa tiêu chuẩn Pháp kính chúc quý khách hàng một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc, ấm áp, một năm mới SỨC KHỎE – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Đồng thời, Paris xin gửi tới quý khách hàng lịch nghỉ tết và khai xuân 2020 của hệ thống nha khoa trên toàn quốc.

Kính gửi quý khách hàng!

Trước thềm năm mới, nha khoa Paris xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là người đồng hành trong hành trình chăm sóc nụ cười của mình trong thời gian qua.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Paris tự hào là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ điều trị hàng đầu thế giới, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Paris cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.

Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là động lực vô giá để Paris không ngừng cố gắng trên hành trình kiến tạo nụ cười cho mọi người. Hy vọng nha khoa Paris sẽ luôn là người đồng hành cùng nụ cười rạng rỡ của quý khách hàng trong năm mới.

Để tiện cho việc thăm khám và thẩm mỹ răng năm 2020, Paris trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Canh Tý như sau:

+ Quang Trung – Hà Nội: Từ 1 – 8 tết (25/1 – 1/2/2020)

+ Thái Thịnh – Hà Nội, Hải Phòng, Nguyễn Thái Học – HCM: Từ 30 – 8 tết (24/1 – 1/2/2020)

+ Vinh, Đà Nẵng, Cộng Hòa – HCM, Đường 3/2 – HCM: Từ 29 – 8 tết (23/1 – 1/2/2020)

Tất cả các chi nhánh sẽ khai xuân vào ngày 2/2/2020.

Trong thời gian nghỉ tết, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 hoặc liên hệ trực tuyến qua hệ thống website và Fanpage chính thức của hệ thống nha khoa Paris nhé.

Một lần nữa, bằng sự chân thành chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng và gia đình đón một năm mới trọn vẹn, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công!

!