Trang chủ Khách hàng quan tâm Nha khoa Paris trân trọng Thông báo: Lịch nghỉ tết và Khai Xuân 2017

Nha khoa Paris trân trọng Thông báo: Lịch nghỉ tết và Khai Xuân 2017

 

Thân gửi Quý khách hàng,

Trong không khí hân hoan chào đón Xuân Đinh Dậu năm 2017, Nha khoa Paris – hệ thống Chuỗi nha khoa công nghệ Pháp đầu tiên tại Việt Nam chân thành gửi đến quý khách hàng đã đồng hàng cùng Paris trong suốt thời gian vừa qua với lời Chúc mừng năm mới NHƯ Ý- AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của Nha khoa Paris trong thời gian tới, chúng tôi xin gửi lịch nghỉ tết như sau:

                              + Bắt đầu từ ngày 27/1/2017 (Tức ngày 30/12/2016 Âm lịch)

                              + Đến ngày 01/02/2017 (Tức ngày 05/1/2017 Âm lịch).

                               + Ngày 02/02/2017. (Tức ngày 06/01 Âm lịch).

Trong thời gian nghỉ tết, nếu khách hàng vẫn có thể đặt lịch trực tuyến trên hệ thống website và Fanpage chính thức của Nha khoa. Tất cả các thông tin đặt lịch – tư vấn về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng đều được hệ thống lưu lại và hồi đáp cho khách hàng ngay sau khi Trung tâm làm việc trở lại.

Năm 2016 là một năm nhiều thử thách của Nha khoa Paris. Song với sự phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể trung tâm, cùng với động lực mạnh mẽ từ niềm tin yêu của quý khách hàng đã giúp Nha khoa Paris khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay với 9 cơ sở trên các thành phố lớn như như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP Vinh.

Trong những năm tới, Nha khoa Paris luôn cố gắng nỗ lực hết mình để giữ vững và phát triển hơn nữa chất lượng dịch vụ, khẳng định niềm tin và sự hài lòng của Quý khách hàng với Hệ thống chuỗi nha khoa Paris – chuỗi nha khoa công nghệ Pháp đầu tiên tại Việt Nam.

Bằng tất cả sự chân thành, một lần nữa Nha khoa Paris kính chúc quý khách hàng cùng gia đình một năm mới An khang – Thịnh vượng – Sức khỏe dồi dào và luôn tràn ngập niềm vui!.

Trân trọng thông báo!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí !

TRUNG TÂM NHA KHOA PARIS

TƯ VẤN 24/7: 1900.6900